Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015


Bạn đang đau đầu vì cống bị tắc? hay bể phốt có vấn đề? Công ty dịch vụ và phát triển đô thị Hà Nội tự hào là công ty đi đầu về chất lượng trong lĩnh vực hut be phot gia re, thông tắc cống siêu sạch.

Quy trình hút bể phốt của công ty:

Khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ cử nhân viên chi nhánh gần quý khách hàng nhất đến để đánh giá sơ bộ, đưa ra phương hướng và 2 bên thống nhất giá cả, phương thức bảo hành.

Hút bể phốt siêu rẻ tại hà nội



Với đội ngũ nhân viên được huấn luận chuyên nghiệp, toàn bộ máy móc tiên tiến được đổi mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản, nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Sau đó chúng tôi sẽ đưa xe hút bể phốt, thông cống siêu sạch hiện đại nhất đến để xử lý 1 cách tối ưu nhất.
Nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, công ty sẽ hoàn lại toàn bộ phí thanh toán, sự tin tưởng của khách và chế độ bảo hành của chúng chắc chán tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Còn chờ đợi gì nữa, khi bạn có nhu cầu thông tắc cống vệ sinh, hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi để chúng tôi mang sự chuyên nghiệp nhất, niềm tin vững nhất đến với khách hàng 1 cách thân thiện nhất.
Mọi thông tin thắc mắc, cần tư vẫn xin liên hệ: Mr.Hạnh 0919.020.860 hoặc website: hubephothanoi1.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét