Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội với các loại với đội ngũ nhân viên - kỹ thuật và các kỹ sư chuyên nghành vệ sinh môi trường đến từ  các trường đại học lớn tại TPHN , đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc thông tắc cống và hút bể phốt tại hà nội, với dịch vụ hút bể phốt lạc long quân giá rẻ Chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra – tư vấn các công việc và khắc phục triệt để việc tắc cống hoặc do bể phốt đầy của quý khách gây ra.
– Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi 0944.762.999  chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật giỏi nhất đến nhà quý khách để kiểm tra công việc. Công ty cam kết với khách hàng sẽ hoàn thành yêu cầu một cách nhanh chóng nhất, không gây ảnh hưởng phụ đến gia đình và các hộ đang sinh sống.
Thông tắc cống

Dịch vụ hút bể  phốt  và thông tắc cống của công ty vệ sinh môi trường đang áp dụng giảm giá như sau:

Mùa đông là thời điểm tắc cống nhiều nhất và cũng là những ngày cuối năm lên việc hút bể phốt chuẩn bị cho cái tết là điều ai cũng muốn làm ngay. Hãy liên hệ với chúng tôi để lên lịch  làm việc ngay. Công ty hiện đang áp dụng giảm giá 20% các dịch vụ thông tắc cống và hút bể phốt toàn thành phố hà nội trong những ngày cuối năm, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ vệ sinh bên công ty mà không phải lo lắng về chi phí nữa.
Chúng tôi lan tỏa giảm giá và áp dụng các dịch vụ sau:
-Thông tắc cống nước thải, thông tắc đường nước sạch, thông bồn tolet và chậu rửa..
-Hút bể phốt, hút hố ga,hút chất thải rửa cho nhà máy, xí nghiệp thải ra...
-Nạo vét đường cống, nạo vét hố ga....
-Thay thế linh kiện đường ống nước, vòi sen, tolet...
-Nhận chống thấm , xử lý mùi hôi...
-Nhận tư vấn thiết kế sửa sang wc và công trình phụ.
Xe thông hút bể phốt
Tất cả các dịch vụ trên công ty đều áp dụng giảm 20% chi phí cho khách hàng, tiết kiệm tối đa kinh phí, mang lại cho khách hàng niềm vui và sự tin tưởng nhất.
Đặc biệt hơn khi khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, chỉ sau 15 ,20 phút là nhân viên có mặt ngay. Công việc hút bể phốt tại tây hồ nhanh chóng đạt hiệu quả.
Mọi thông tin chi tiết về công ty :
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
Điện thoại: 0944.762.999 - 0919.020.860
Trụ sở chính : 143 cầu giấy - hà nội
Phục vụ nhanh chóng 24/24

0 nhận xét:

Đăng nhận xét