Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Quận Cầu Giấy là trung tâm của rất nhiều trường đại học lớn, cũng như trung tâm thương mại của thủ đô. Vấn đề vệ sinh môi trường cũng được người dân rất quan tâm. Công ty vệ sinh môi trường chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc nhà vệ sinh, thông cống nghẹt, hút bế phốt tại cầu giấy và tất cả các quận huyện trong thành phố hà nội.
Hút bể phốt tại cầu giấy

Quy trình Hút bể phốt tại Cầu Giấy- Hà Nội

Tất cả các dịch vụ của công ty chúng tôi đều đảm nhiệm từ A đến Z, cam kết làm đến khi khách hàng hài lòng nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn, sạch sẽ, giá rẻ phải chăng. Với phong cách phục vụ tận tình, nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho quý vị và các bạn dịch vụ thông – hút bể phốt tại cầu giấy, thông tắc cống siêu rẻ với giá cả hợp lý nhất. Để cho mỗi khách hàng tìm đến hutbephothanoi1.com hoặc hutbephot29.com đều nở một nụ cười tươi thỏa mãn.

Dịch vụ của chúng tôi:

– dịch vụ hút bể phốt tại cầu giấy: chuyên hút bể phốt, hút bùn, hút hố ga, hút chất thải..
– dịch vụ thông tắc cống: thông tắc cống chuyên nghiệp, thông chậu rửa, thông tolet, thông thoát sàn, thông đường ống…
– dịch vụ hoàn hảo : chống thấm, xử lý mùi hôi….
– Ngoài ra công ty dịch vụ và phất triển đô thị hà nội còn nhận ký hợp đồng thông tắc cống, hút bể phốt giá rẻ  theo định kỳ, theo ngày, theo tháng, theo năm…( công ty có đầy đủ hợp đồng lao động, hóa đơn đỏ , phiếu thu, thuế VAT…)
– Tất cả các hợp đồng đều được bảo hành 1 năm.
Xe hut be phot

Mọi đóng góp của khách hàng là lối đi vững chãi của công ty.
Với phương châm “Uy tín là vàng- Chất lượng là trên hết”. Chúng tối sẽ mang đến cho các bạn 1 dịch vụ hoàn hảo nhất có thể.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
Hotline: 0919.020.860
Trụ sở chính: 219 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội
Website: hutbephothanoi1.com hoặc hutbephot29.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét