Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hút bể phốt tại hà nội, bằng niềm đam mê và sự hăng say trong nghề , chúng tôi luôn phấn đấu, học hỏi và tìm hiểu những kỹ thuật, những loại xe hút mới từ các nước bạn để áp dụng vào nghề thông cống, hút bể phốt, thông tắc cống tại trung hòa. Chính vì vậy tôi là công ty vệ sinh môi trường số 1 hà nội được nhiều khách hàng yêu mến và tin tương nhất hiện nay trên thị trường.
Công ty chúng tôi có tất cả 21 chi nhánh trong khắp hà nội để phục vụ khách hàng nhanh hơn, tốt hơn. Khách hàng chỉ cần gọi điện cho công ty là sau 15 phút nhân viên có mặt để xử lý công việc.

Thông tắc cống tại hà nội

CÔNG VIỆC HÚT BỂ PHỐT NHƯ SAU:

Công ty vệ sinh môi trường đô thị số 1 hà nội có cách làm việc khác hoàn toàn với những chi nhánh hay công ty khác.
Chúng tôi luôn đặt ý kiến và mục đích khách hàng muốn nên làm hàng đầu, sau đó là chất lượng công việc và giá cả phải hợp lý nhất. để làm được điều đó công ty phải lựa chọn được những công nhân tốt tính, trung thực , yêu nghề, không ngại bẩn, không quản khó...
Kết hợp với công việc là những loại máy, loai xe hút tốt đời cao. quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi hút bể phốt của công ty chúng tôi bởi chúng tôi có đầy đủ các loại xe khối lượng khác nhau, có thể phục vụ cho khách hàng tùy thuộc vào khối lượng bể phốt của gia đình sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.
Về giá thành của hút bể phốt, thông tắc: bạn có thể tham khảo giá của các công ty khác nhưng chúng tôi đảm bảo giá của chúng tôi là rẻ nhất tại hà nội, chỉ co 400.000 đồng/ 1 khối, nếu bạn hút xe 5 khối trở nên chỉ có 300.000 đồng.
Qua hợp lý và rẻ phải không ??
Xin điện thoại tới: 
công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
số 143 câu giấy
tư vấn : 0919 02 08 60 - 0463 29 09 01.
làm việc 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét