Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Với 19 năm xây dựng và trưởng thành,công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nôi tự hào là công ty có tay nghề cao,uy tín lâu năm nhất tại Thành phố hà nội.
Luôn trân trọng những gì đã quen thuộc và gắn bó với nhiều thế hệ khác nhau, Môi thành viên của công ty đều nhận thức rất rõ công việc của mình đang góp phần gìn giữ,vinh danh cho quê hương đất nước  . Hơn thế nữa, chúng tôi luôn đề cao khả năng sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên để xử lý được các vấn đề mà khách hàng quan tâm .Sáng tạo nhưng vẫn đòi hỏi sự tỷ mỷ,cẩn trọng và các máy , xe hút tốt thì mới xử lý được công việc. Đó chính là dịch vụ hut be phot tại khâm thiên của công ty chúng tôi.
Thông tắc cống
Công việc tưởng chừng gian lao và rất bẩn vậy mà những người công nhân luôn biết chấp nhận, vẫn mỉm cười để đem đến cho khách hàng niềm vui vào cuộc sống.

Hút bể phốt tại khâm thiên giá rẻ mà chất lượng cao:

Mong muốn các dịch vụ của Công ty được đến với tất cả mọi người tại thành phố hà nội, công ty đang tiếp tục thực hiện những kế hoạch dài hạn của mình để mở rộng quy mô,đa dạng,hiện đại và đồng bộ hóa các dịch vụ, đẩy mạnh phát triển hệ thống chi nhánh rộng hơn trong thời gian gần nhất.
Đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn sức khỏe, môi trường sống của khách hàng, Công ty luôn áp dụng các biện pháp kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng dịch vụ. 100 % cán bộ công nhân và các loại máy móc thông cống, xe hút bể phốt phải đảm bảo an toàn công việc và vệ sinh nhất.  Công ty luôn thực hiện tốt các quy định của hệ thống quản lý , luôn nhận các ý kiến phản hội từ khách hàng để rút ra các kinh nhiệm thực tế cho lần làm việc tiếp theo.
Dịch vụ thông tắc cống , hút bể phốt , chống thấm, nạo vét hố ga... mà công ty cung cấp lúc nào cũng được công ty đổi mới và cải thiện máy móc, loại bỏ những loại may cũ , thay thế vào đó là các loại máy thông cống tốt, đạt hiệu quả cao trong công việc mà tiết kiệm chi phí.
Xe thông hút bể phốt
Xe hút bể phốt lúc nào cũng phải sạch, không gây ồn trong khi hút, đồng hồ báo phải  rõ ràng và chuẩn.
Khi kết thúc công việc phải có giấy bảo hành theo dõi công việc.
Các bạn hãy liên hệ với công ty sớm nhất để được phục vụ nhanh chóng:
Công ty vệ sinh môi trường đô thị số 1 hà nội.
Trụ sở chính: 143 cầu giấy - hà nội.
Điện thoại : 0919.020.860 - 0944.762.999
Phục vụ đúng hẹn- nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét