Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015


Xin kính chào quý khách!
Có phải quý khách đang rất quan tâm đến dịch vụ thông cống tại Nguyễn Chí Thanh của Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội chúng tôi???
Công ty chúng tôi với tiêu chí hàng đầu Uy tín là VàngChúng tôi rất trọng chữ tín, Để tồn tại được và phát triển lớn mạnh như ngày nay sau 10 năm ra đời và triển khai dịch vụ tại thành phố Hà Nội chúng tôi lấy chữ tín là tiêu chí đầu tiên trong tất cả các dịch vụ và nay chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu vàng của mình trên thị trường người tiêu dùng Việt Nam.
hut be phot

Uy tín là vàng là tiêu chí số 1 của công ty
Các dịch vụ của công ty chúng tôi tại Nguyễn Chí Thanh như sau: Hút bể phốt, thông tắc cống, thông cống nghẹt, thông cống, thông tắc bồn cầu, hút hố ga, hút cống ngầm, hút hầm cầu, thoát sàn, bệ tiểu, thao rửa bể chứa nước, cung cấp bột thông cống chính hãng giá rẻ nhất tại Việt Nam.
Các dịch vụ vệ sinh môi trường tốt nhất tại Nguyễn Chí Thanh
Hiện nay công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đến tất cả mọi ngõ ngách trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Hơn nữa chúng tôi cũng đồng thời mở rộng chi nhánh của công ty đến hầu hết các quận huyện và những nơi xa trung tâm Hà Nội nhất để tiện phục vụ quý khác hàng được tốt và nhanh chóng nhất.
Chúng tôi luôn luôn luôn cố gắng hết sức mình để phục vụ quý khách được chu đáo nhất. Với tất cả những ưu điểm mà chúng tôi đang có chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.
xe hut be phot

Với phương châm phục vụ tốt nhất, nhanh nhất, giá rẻ nhất, bảo hành chất lượng dài hạn quý khách hãy yên tâm về dịch vụ hut be phot của chúng tôi.
Chúng tôi giảm 30% cho tất cả mọi khách hàng,  phục vụ 24/24h.
Rất hân hạnh đượcphục vụ quý khách!!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo:
CÔNG TY DỊCH VỤ & PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ HÀ NỘI
ĐT: 0919.020.860 (Mr.Hạnh)
Tư vấn: 04-6329.0901 (Mr.Phương)






0 nhận xét:

Đăng nhận xét