Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015


Giới thiệu:
Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội chúng tôi là đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại thành phố Hà Nội. Chúng tôi gồm 20 chi nhánh, 1 trụ sở đặt tại Cầu Giấy - Hà Nội, chúng tôi có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan… Có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường.
hut be phot

Dịch vụ thông tắc cống tại Trung Yên, Giảm 30%, phục vụ 24/24h
Tại khu vực Trung Yên Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội đã triển khai rất nhiều dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng, giá rẻ nhất như sau: hut be phot, thong tac cong, thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, thông tắc bể phốt, thoát sàn nhà vệ sinh, chậu rửa bát, cống thoát nước, thao rửa bình chứa nước, cung cấp các loại bột thông cống giá rẻ chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Quy trình thông tắc cống tại Thanh trì như sau:

1.     Khi cống thoát nước nhà quý khách bị tắc hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số ĐT: 0919.020.860 gặp anh Hạnh;
2.     Chúng tôi sẽ gọi lại và hỏi qua tình hình tắc cống của quý khách nếu nhận thấy cống nhà quý khách chỉ tắc nhẹ chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách tự thông tắc đơn giản nhanh nhất tại nhà;
3.     Nếu nhận thấy tắc nặng chúng tôi sẽ cử nhân viên và máy móc xuống để chuẩn bị kiểm tra và tiến hành làm việc;
4.     Chúng tôi sẽ xem qua, thu thập số liệu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp xử lý tốt nhất;
5.     Quý khách và chúng tôi cùng nhau thỏa thuận giá cả;
6.     Thỏa thuận xong công nhân bắt đầu tiến hành làm việc nhanh chóng và khẩn trương;
7.     Xong việc quý khách nghiệm thu, Nhân viên ghi phiếu thu, hóa đơn, phiếu bảo hành và giao dịch kết thúc.
Đó là 7 bước làm việc của công ty. Rất nhanh chóng và thuận tiện, luôn đảm bảo đúng thủ tục, đúng quy trình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
ĐTDĐ: 0919.020.860 Mr.Hạnh
Tổng Đài: 04.6329.0901



0 nhận xét:

Đăng nhận xét