Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015



Công ty dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội Xin trân trọng kính báo!
Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh môi trường tại khu vực Nguyễn Ngọc Vũ công ty chúng tôi đã mở rộng triển khai dịch vụ đến tất cả các ngõ ngách thuộc khu vực này. Vấn đề môi trường luôn là mối quan tâm lo ngại của tất cả các ngành chức năng cũng như của toàn thể nhân dân, để góp một phần sức lực nhằm giảm bớt gánh nặng môi trường công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ môi trường sau:
hut be phot

-         Hut be phot giá rẻ nhất tại Nguyễn Ngọc Vũ;
-         Thông tắc cống nhanh chóng, hiệu quả;
-         Thông cống tại kim mã bằng các máy móc hiện đại nhất;
-         Thông tắc bồn cầu, toilet, bồn rửa bát căm kết không đục phá, có bảo hành dài hạn;
-         Thông cống, nạo vét cống, khơi thông dòng chảy tránh ngập úng vào mùa mưa lũ.
-         Chuyên cung cấp các loại bột thông cống, chất khử mùi
-         Tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống thoát nước tốt nhất.

Thông cống giá rẻ tốt nhất tại Nguyên Ngọc Vũ, phục vụ 24/24h.
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ môi trường  của công ty chúng tôi tại Nguyễn Ngọc Vũ???
xe hut be phot

+ Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại thành phố Hà Nội;
+ Có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết…
+ Có các loại máy móc nhập khẩu hiện đại từ các nước công nghiệp kinh tế phát triển nhất hiện nay;
+ Phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ lễ tết;
+ Dù bạn ở bất cứ nơi đâu chúng tôi cũng có mặt trong thời gian sớm nhất có thể;
+ Công ty có đủ các loại giấy tờ giúp quý khách giao dịch thuận tiện nhất;
+ Thực hiện chương trình giảm giá 30% đối với tất cả mọi khách hàng của công ty.
Đến với công ty chúng tôi đó là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, Chúng tôi luôn bảo hành về chất lượng và căm đoan giá rẻ cạnh tranh tốt nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo:
ĐT: 0919.020.860_(Mr._Hạnh)
_Website:hutbephothanoi1.com_


0 nhận xét:

Đăng nhận xét