Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015


Quý khách thân mến!
Hiện nay, tại khu vực Kim Mã Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội  chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ thông tắc bể phốt giá rẻ, uy tín hàng đầu, với chất lượng tốt nhất tại đây.
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu nhưng lại băn khoăn để lựa chọn các dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình giúp quý khách có một sự lựa chọn đáng giá nhất, xứng đáng nhất với số tiền mà quý khách sẽ bỏ ra cho dịch vụ của chúng tôi.
hut be phot

Các dịch vụ của công ty cung cấp tại Kim Mã như sau:
·          Dịch vụ hut be phot giá rẻ nhất tại Kim Mã;
·          Dịch vụ thông tắc cống, thông tắc toilet, thông cống bằng máy móc hiện đại;
·          Dịch vụ thông cống nghẹt bảo hành dài hạn tại Kim Mã;
·          Dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông tắc bệ tiểu nam, nữ căm kết không đục phá, vệ sinh;
·          Dịch vụ thông tắc chậu rửa, thoát sàn…
·          Dịch vụ hut be phot gia rehút hố ga, hút cống ngầm, hút bùn ao, hồ, sông…
·          Dịch vụ tư vấn vệ sinh môi trường khoa học hiện đại;
·          Cung cấp bột thông cống chính hãng, giá rẻ tại Kim Mã.
xe hut be phot

Nhũng lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ môi trường  của công ty chúng tôi tại Kim Mã???
1.       Có 15 năm kinh nghệm trong việc thông cống tại Hà Nội;
2.       Có chi nhánh gần nhất tại Kim Mã, quý khách gọi sau vài phút là chúng tôi có mặt;
3.       Có đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng;
4.       Có các thiết bị nhập khẩu hiện đại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…
5.       Sẵn sàng phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ lễ tết;
6.       Dù bạn ở đâu chúng tôi cũng phục vụ;
7.       Có đủ các giấy tờ giao dịch: VAT, Phiếu thu…
8.       Giảm 30% cho mọi khách hàng của công ty;
9.       Có bảo hành dài hạn.
Phương châm phục vụ: Chu đáo – Tận tình – nhanh chóng – sạch sẽ – gọn gàng – giá rẻ - không đục phá. Chúng tôi nhất định sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SĐT: 0919.020.860  Mr:Hạnh
Tổng đài CSKH: 04-6329.0901



0 nhận xét:

Đăng nhận xét