Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015


Kính chào quý khách!
Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội hiện đang cung cấp dịch vụ thông tắc cống  tại Văn Miếu với rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Công ty chúng tôi luôn phục vụ 24/24h các ngày trong tuần
hut be phot

Dịch vụ thông tắc cống tại Văn Miếu, Giảm 30%
Các dịch khác của công ty tại Văn Miếu:
1.     Dịch vụ xe hút gồm: Hut be phot, hút hố ga, hút hầm cầu, hút cống ngầm, hút bùn ao, hồ siêu sạch, siêu nhanh, siêu tiết kiệm tại Văn Miếu;
2.     Dịch vụ thông tắc gồm: Thông cống, Thông cống ngẹt, Thông tắc bồn cầu, Thông cống, thông tắc toilet, thông tắc chậu rửa, thông tắc bệ tiểu nam, thông tắc bệ tiểu nữ, thông tắc sàn, khơi thông cống chống ngập úng vào mùa mưa chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu;
3.     Chuyên cung cấp bột thông cống, chất khử mùi giá rẻ tại Văn Miếu;
4.     Tư vẫn lắp đặt, sửa chữa hệ thống thoát nước;

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của công ty chúng tôi tại Văn Miếu:
xe hut be phot

1.     Chúng tôi phục vụ 24/24h các ngày trong tuần.
2.     Có nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cần cù chịu khó;
3.     Có các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại;
4.     Giảm từ (30-50%) khi quý khách đăng ký dịch vụ bất kỳ của công ty;
5.     Giám đốc trực tiếp xuống kiểm tra và làm việc cùng nhân viên;
6.     Phục vụ khắp các ngõ ngách;
7.     Có đầy đủ các loại giấy tờ như: Hóa đơn VAT, Phiếu thu, phiếu bảo hành…
Lưu ý: Hiện nay công ty chúng tôi đã cung cấp tất các dịch vụ vệ sinh môi trường đến tất cả các ngõ ngách tại Văn Miếu, quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập vào www.hutbephothanoi1.com để lựa chọn được những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ & PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ HÀ NỘI
Hotline: 0919.020.860_Anh Hạnh
Trụ Sở chính: Số 219 Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét