Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi tên là Phương Thanh, sống tại cầu giấy hà nội,  hiện tại nhà tôi đang bị tắc cống tolet  làm ảnh hưởng nặng nề tới sinh hoạt của gia đình tôi . Tôi rất lo lắng vì điều này nhưng được biết tại công ty vệ sinh môi trường có thể xử lý vấn đề tắc cống này được nên tôi dự định sẽ thuê bên công ty đến xử lý cho gia đình tôi   trong thời gian sơm nhất. Xin hỏi, tại công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội, chi phí cho công việc thông tắc bể phốt  của nhà tôi hết bao nhiêu tiền vậy. Mong sớm nhận được câu trả lời. Tôi xin cảm ơn.
Hút bể phốt
Phương thanh – cầu giấy, Hà Nội.

Trả lời:

Chào bạn Phương Thanh!
Vấn đề tắc cống tolet hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, một trong số đó chính là ý thức sử dụng của mỗi cá nhân sau khi đi vệ sinh hoặc lý do khác là do đầy bể phốt. Với các hộ gia đình ,rất nhiều trường hợp không để ý đến bể phốt, mấy năm không hút thì sẽ gây ra tắc cống. Nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt của chúng ta , ảnh hưởng về sức khỏe và môi trường xung quanh. Vấn đề này cần phải nhanh chóng xử lý dứt điểm.
Theo lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật bên công ty , việc đầu tiên là bạn nên gọi điện trực tiếp cho công ty vệ sinh môi trường sau đó bên công ty sẽ cho nhân viên đến nhà bạn để xem tình hình như thế nào và đưa ra cách xử lý tốt cho bạn.
Như thông thi bạn Phương Thanh đã tìm hiểu, hiện nay công ty vệ sinh môi trường ngoài việc được biết đến là trung xử lý tốt tình trạng tắc cống bằng công nghệ Hàn Quốc uy tín, còn là địa chỉ để tư vấn cách sử dụng , cách sinh hoạt như thế nào để tránh tình trạng tắc cống xảy ra, đảm bảo chất lượng. Với ưu thế luôn đi đầu trong việc  tiếp nhận chuyên giao cũng như đưa vào ứng dụng các công nghệ máy móc thông cống và hut be phot gia re mới nhất, công ty còn hội tụ đội ngũ kỹ sư giỏi và có bề dày kinh nghiệm, luôn tận tâm với khách hàng. Từ những lợi thế đó, chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng có được khu thoát nước và vệ sinh thành công.
Hút bể phốt Hai bà trưng

Chi phí cho việc thông tắc cống hết bao nhiêu tiền ?

Tùy vào từng mức độ tắc khác nhau có thể do tắc vật cứng , vật mềm, hay do đầy bể phốt  mà công ty áp dụng chính sách về giá khác nhau. Cụ thể, bảng giá thông tắc cống tại công ty như sau:
+Thông tắc cống bằng máy nén khí : 200.000 đến 350.000/ 1 lần (có bảo hành).
+ Thông tắc cống bàng máy lò xo nhỏ : 400.0000 đến  1 triệu/ lần(có bảo hành).
+ Chi phí thông cống bàng máy lò xo loại to : 1,5 triệu/ lần.(có bảo hành).
Như vậy, để biết chính xác với tình trạng tắc cống của nhà bạn chi phí hết bao nhiêu tiền, bạn Phương thanh vui lòng đến trực tiếp công ty vệ sinh môi trường để được các nhân viên tư vấn miễn phí. .
MỌI THÔNG TIN CỤ THỂ BẠN GỌI SỐ :
ĐIỆN THOẠI: 0919.020.860 - 0944.762.999
CỐ ĐỊNH : 0463.29.09.01
PHỤC VỤ VÀ TƯ VẤN 24/24

0 nhận xét:

Đăng nhận xét