Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015


Thông cống luôn là một nhu cầu thiết thực đối với mỗi hộ dân đang sinh sống tại Trung Yên. Khi cống nhà bạn bị ứng đọng nước lại không lưu thông xuống bể phốt được, trường hợp này lặp đi lặp lại thì 95% bồn cầu nhà bạn bị tắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ tốt nhất.
Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội  chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường: hut be phot, hút hố ga, hút hầm cầu, hút cống ngầm, hút bùn, Thông cống, Thông cống nghẹt, Thông tắc bồn cầu, Thông tắc cống, thông tắc toilet, thông tắc chậu rửa, thông tắc bệ tiểu nam, thông tắc bệ tiểu nữ, thông tắc sàn, khơi thông cống rãnh, đặc biệt chúng tôi cung cấp các loại bột thông cống, chất khử mùi hôi giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Trung Yên.
Công ty chúng tôi phục vụ quý khách 24/24h các ngày trong tuần tại Trung Yên
hut be phot

Dịch vụ Thông cống giá rẻ tại Trung Yên (Giảm 30%)
Quý khách hàng thân mến, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới lợi ích tối đa của quý khách, chúng tôi đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhằm giúp giảm thời gian, từ đó giảm chi phí dịch vụ tối đa cho quý khách.
xe hut be phot

Lý do quý khách nên chọn dịch vụ của công ty chúng tôi tại Trung Yên:
1.     Chúng tôi có chi nhánh gần Trung Yên nếu quý khách gọi là chúng tôi có mặt phục vụ tức thì;
2.     Chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h.
3.     Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp;
4.     Có trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và một số nước tiên tiến;
5.     Giảm ngay từ (30-50%) khi quý khách đăng ký dịch vụ bất kỳ của công ty tại Trung Yên;
6.     Được Giám đốc trực tiếp xuống làm việc cùng nhân viên;
7.     Dù bạn ở đâu xa chúng tôi cũng có mặt phục vụ sớm nhất có thể;
8.     Chúng tôi có đủ các loại giấy tờ như: Hóa đơn VAT, Phiếu thu…
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0919.020.860 * 04.6329.0901Mr.Phương
Trụ Sở : 219 Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội




0 nhận xét:

Đăng nhận xét