Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Mùa đông đã đến và dịch vụ hút bể phốt tại khu vực hà nội đang được chú trọng và khách hàng sử dụng nhiều hơn, nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn bởi bạn muốn tìm công ty hút bể phốt nhanh gọn và sạch sẽ nhất, như ý bạn muốn. Luôn hiểu được những gì khách hàng cần làm chúng tôi đã và đang đưa đến khách hàng sự yêu mến tin tưởng điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào mức độ công việc cũng như chất lượng mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.
Ai cũng muốn một giá thành hợp lý nhất, còn chúng tôi lại muốn hợp tác lâu dài nhất, để hài hòa giữa hai bên khách hàng với công ty chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra giá thành hợp nhất, có bảo hành cho công việc.
Hút bể phốt

Dịch vụ hút bể phốt hà nội nhanh gọn nhất, đảm bảo uy tín- chất lượng nhất:

– Thông tắc toilet, thông đường hơi của bể phốt và chậu rửa thoát sàn , các loại đường cống … bằng máy móc hiện đại.
– Xử lý và Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.
– Lắp đặt thiết bị khu WC, đường ống nước thải sinh hoạt.
– Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh… bằng loại xe chuyên dùng công nghệ cao.
– Nạo vét hố ga, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu. toilet, Cống nước rửa chén…
Quý khách hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất!
Chúng tôi cam kết với khách hàng có mặt ngay và nhanh tối thiểu là 20-30 phút sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu dịch vụ của quý khách hàng trên toàn bộ địa bàn hà nội.
Chúng tôi không chỉ có các ưu điểm về sự nhanh chóng trong công việc, của dịch vụ, giá thành hợp lý , sự chăm sóc của nhân viên , phục vụ chu đáo hơn hết chúng tôi luôn nắm rõ các tâm lí của khách hàng trong  công việc để đáp ứng một cách trọn vẹn cho khách hàng nhất.
Thông tắc cống tại hà đôngThông tắc cống tại hà đông
Đứng ngần ngại gì , hãy gọi ngay bên công ty vệ sinh , chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp Bạn giải quyết các vấn đề  nhanh gọn và an toàn nhất.
Hut be phot gia re, hút chất thải, dầu mỡ và  chất thải công nghiệp, đào hố ga và hút hố ga, cống  rãnh… với nhiều các loại xe có sức chứa  khác nhau (tùy thuộc vào khách hàng yêu cầu xe, chúng tôi sẽ cung cấp: 3-4-5-7-9-17m3 …)
Mời khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để được đáp ứng:
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
Điện thoại : 0919.020.860 - 0944.762.999 (Anh Hạnh).
Trụ sở chính: 143 cầu giấy -  hà nội.
Phục vụ nhanh chóng, phục vụ 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét