Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Công ty vệ sinh tại hà nội chuyên cung cấp dịch vụ về thông tắc cống lê duẩn giá rẻ nhất.  Với công nghệ máy nóc thông cống sẽ mang lại hiệu quả cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty có bảo hành dài hạn, đảm bảo 100% chất lượng uy tín, đội ngũ nhân viên công ty và thiết bị xe hut be phot hiện đại, cao cấp chỉ có tại Công ty chúng tôi,
Các dịch vụ mà công ty chúng tôi đã cung cấp có mặt hầu hết ở các quận  tại TP hà nội và đáp ứng nhu cầu vệ sinh thông tắc cống và luôn sẵn sàng cung cấp các dịch với giá rẻ cho các hộ dân tại nơi đây.
Hút bể phốt

Dịch vụ thông tắc cống và các dịch vụ khác mà công ty cung cấp:

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch môi trường , làm sạch đường cống, xử lý chất thải  như: hút bể phốt, nạo vét hố ga trong đường cống, nâng cấp và cải tạo nhà vệ sinh, xây hố ga, thiết kế bể phốt thông minh tiện dụng nhất....
Tại thành phố Hà Nội chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định được vị trí và sự tin tưởng của nhiều khách hàng , và được đánh giá rất cao các dịch vụ của công ty về mặt chuyên môn cao và chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bảo hành miễn phí.

Lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi là:

+ Bạn đã  lựa chọn dịch vụ tại công ty của chúng tôi vì chúng tôi là một công ty lâu năm , đã có tay nghề trong hoạt động , biết làm thế nào cho quý khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt.
+ Công ty với Thương hiệu đi cũng năm tháng rất có uy tín trong ngành vệ sinh môi trường.
+ Chất lượng tốt  nhất, bảo hành miễn phí dài hạn.
+ Công ty có nhiều máy thông cống hiện đại , thông cống nhanh không đục phá.
+ Khi thi công không bị gây bẩn, vệ sinh sạch sẽ khi kết thúc và bàn giao cho khách hàng.
Xe thông hút bể phốt
+Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng: Chỉ sau khoảng 20 phút đống hồ, Quý khách hàng gọi điện là các nhân viên của công ty sẽ có mặt tại nhà  để khảo sát và phục vụ công việc.
+Công ty chúng tôi phục vụ quý khách vào mọi thời điểm, mọi giờ trong ngày .
Mọi thông tin chi tiết mời khách hàng liên hệ :
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
Điện thoại: 0919.020.860 - 0944.762.999
Phục vụ nhanh chóng, hiệu quả cao, hạn mức sử dụng và bảo hành lâu dài nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét