Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Chúng tôi nhận hut be phot, xử lý tình trạng tắc cống không rõ nguyên nhân. Khi quý khách thấy sự cố xảy ra hãy gọi điện cho chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ xử lý, hút bể phốt kịp thời cho quý khách, giá cả cạnh tranh, có hóa đơn. Xử lý mọi sự cố một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Hút bể phốt sạch đến 98%. Giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, luôn làm vừa lòng gia chủ.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đã có nhiều năm hút bể phốt và xử lý chất thải tại Hà Nội.

Thông tắc hút bể phốt tại hà nội
  • Nhận phục vụ hút bể phốt, hút hố ga, cống ngầm....
  • Phục vụ nhanh 24/24, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
  • Bảo hành công việc dài hạn, dài lâu.
  • Nhận thông tắc đường cống rãnh.
  • Xử lý mùi hôi và chống thấm công nghệ mới....
Quy trình làm việc.
  • Khảo sát thực tế công việc sau đó lên kế hoạch hút bể phốt sao cho hợp lý.
  • Bảo hành dài hạn. có hóa đơn VAT, chuyển khoản.
  • Làm việc cả ngày CN và ngày lễ.
Đặc biệt, Dịch vụ của chúng tôi còn cung cấp các thiết bị, các men bể phốt, dung dịch thông tắc cống ...Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi, đảm bảo đúng giá và đúng chất lượng, nhận giao hàng tận nơi.
Quý khách có thể thanh toán tiền mặt ,qua thẻ ATM, ngân hàng…thuận tiện cho khách hàng nhất.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG VÀ CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI:

Đặc biệt các dịch vụ mà Công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm tùy hạng mục, kèm với đó là hàng loạt các chương trình khuyến mại hấp dẫn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp:
Hút bể phốt siêu rẻ tại hà nội
 
Tìm hiểu bản vẽ chi tiết-> tìm bể phốt-> ký hợp đồng-> thi công-> nghiệm thu và bàn giao công trình. Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội đã mang dịch vụ tới rất nhiều khách hàng gọi dịch vụ mỗi năm.
 
Dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp tại hà nội, giá rẻ với dịch vụ uy tín nhanh chóng hoàn hảo có bảo hành cho khách hàng.  Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục xử lý hút bể phốt và những vấn đề về điện nước trong thời gian ngắn nhất mà chi phí lại hoàn toàn hợp lý.
 
LIÊN HỆ CÔNG TY THEO ĐỊA CHỈ SAU:
 
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI.
 
ĐIỆN THOẠI: 0944.762.999
 
TRỤ SỞ CHÍNH: 143 CẦU GIẤY HÀ NỘI.
 
PHỤC VỤ NHANH CHÓNG - GIỮ VỆ SINH.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét