Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015


Quý khách hàng thân mến !
Hiện nay, Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội  chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Tây Hồ. Quý khách đang gặp phải những rắc rối về tắc cống dẫn nước? Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi có chi nhánh khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chỉ cần quý khách gọi cho chúng tôi sau một vài tíc tắc chúng tôi có mặt là mọi vấn đề rắc rối của quý khách sẽ được xử lý ngay lập tức.
Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội  chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường tại Tây Hồ như sau: Hut be phot, hút hố gas, hút hầm cầu, hút cống ngầm, hút bùn, Thông cống, Thông cống ngẹt, Thông tắc bồn cầu, Thông tắc cống, thông tắc toilet, thông tắc chậu rửa, thông tắc bệ tiểu nam, thông tắc bệ tiểu nữ, thông tắc sàn, khơi thông cống rãnh, hơn nữa chúng tôi còn cung cấp các loại bột thông cống, chất khử mùi chính hãng giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Tây Hồ.
Công ty luôn phục vụ quý khách 24/24h các ngày trong tuần tại Tây Hồ
hut be phot

Dịch vụ Thông cống nghẹt tại Tây Hồ (Giảm 30%)
Với phương châm phục vụ nhanh chóng – hiệu quả – chất lượng – giá rẻ – bảo hành dài hạn chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
Dưới đây là đơn giá các loại xe hút giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình các dịch vụ phù hợp tốt nhất:
·       Loại Xe 0,8 khối đơn giá là 370(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 1 khối đơn giá: 400(nghìn đồng)//1 xe;
·       Loại Xe 2 khối đơn giá: 500(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 3 khối đơn giá : 600(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 4 khối đơn giá: 700(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 5 khối đơn giá: 800(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 6 khối đơn giá: 900(nghìn đồng)/1 xe;
·       Loại Xe 6,5 khối đơn giá: 950(nghìn đồng)/1 xe;
xe hut be phot

Xin lưu ý: Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ  trên tới tất cả các ngõ ngách tại Tây Hồ. Quý khách vui lòng truy cập website: www.hutbephothanoi1.com hoặc www.hubephot29.com để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
DĐ: 0919.020.860 * CĐ:04.6329.0901 Mr.Hạnh
Trụ sở: 219 Yên Hòa – Cầu Giấy – HN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét