Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015


Gia đình của bạn, bạn bè của bạn hay công ty, xí nghiệp… của bạn đang có nhu cầu dịch vụ thông cống tại Hồ Tùng Mậu?? Hãy đến với Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội chúng tôi, Chúng tôi là một đơn vị rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, bất cứ khó khăn nào của quý khách chúng tôi đều xử lý thật dễ dàng và nhanh gọn bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có các máy móc tiên tiến nhất hiện nay.
Công ty chúng tôi phục vụ 24/24h các ngày trong tuần tại Hồ Tùng Mậu
Hút bể phốt
                                                              Dịch vụ Thông cống tại Hồ Tùng Mậu (Giảm 30%)
Kim chỉ Nam trong dịch vụ của công ty chúng tôi luôn là: Đối với khách hàng chúng tôi luôn Tận tình – chu đáo –  ân cần – nhẹ nhàng; đối với dịch vụ thì luôn cam kết: Nhanh nhất – rẻ nhất – bảo hành dài hạn – căm kết không đục phá – uy tín số 1.
Các dịch vụ của công ty chúng tôi tại Hồ Tùng Mậu như sau: Chuyên Hut be phot, hút hố ga, hút hầm cầu, hút cống, hút cống ngầm, hút bùn, Thông cống, Thông cống ngẹt, Thông tắc bồn cầu, Thông tắc cống, thông tắc toilet, thông tắc chậu rửa, thông tắc bệ tiểu nam, thông tắc bệ tiểu nữ, thông tắc sàn, khơi thông cống rãnh, hơn nữa chúng tôi còn cung cấp các loại bột thông cống, chất khử mùi chính hãng giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Hồ Tùng Mậu.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có đầy đủ các loại xe hút với các khối lượng khác nhau và đơn giá cụ thể như sau:
Xe thông hút bể phốt
  • Loại Xe 0,8 khối có đơn giá là 370(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 1 khối có đơn giá: 400(nghìn đồng)//1 xe;
  • Loại Xe 2 khối có đơn giá: 500(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 3 khối có đơn giá : 600(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 4 khối có đơn giá: 700(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 5 khối có đơn giá: 800(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 6 khối có đơn giá: 900(nghìn đồng)/1 xe;
  • Loại Xe 6,5 khối có đơn giá: 950(nghìn đồng)/1 xe;
Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
ĐT: 0919.020.860 - 04.6329.0901 Mr.Hạnh hoặc Mr.Phương
Trụ sở: 219 Yên Hòa – Cầu Giấy – HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét