Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015


Tại Hoàng Quốc Việt Công ty Dịch vụ & Phát triển đô thị Hà Nội  chúng tôi luôn trú trọng đầu tư các dịch vụ vệ sinh môi trường để góp phần tạo nên một môi trường xanh – sạch – đẹp nhằm hướng tới sự phát triển bền vững về kinh tế và an toàn sức khỏe cho người dân đang sinh sống tại đây.
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Nạo vét bể phốt, hút hố gas, hút hầm cầu, hút cống ngầm, hút bùn ao, hút bùn hồ, Thông cống, Thông cống ngẹt, Thông tắc bồn cầu, Thông tắccống, thông tắc toilet, thông tắc chậu rửa, thông tắc bệ tiểu nam, thông tắc bệ tiểu nữ, thông tắc sàn vệ sinh, khơi thông cống, cung cấp các loại bột thông cống, chất khử mùi giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Hoàng Quốc Việt.
Công ty chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/24h các ngày trong tuần
hut be phot

Dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Quốc Việt (Giảm 30%)
Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi tại Phố Cổ??
1.       Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghệm trong việc thông tắc cống tại thành phố Hà Nội;
2.       Chúng tôi có đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và bài bản;
3.       Có các thiết bị máy móc tân tiến hiện đại nhập khẩu mới nhất từ nước ngoài;
4.       Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ ngày lễ;
5.       Dù quý khách ở đâu xa nhất chúng tôi cũng luôn có mặt phục vụ nhanh nhất có thể;
6.       Chúng tôi có đủ các giấy tờ giao dịch hợp pháp: Hóa đơn VAT, Phiếu thu, phiếu bảo hành…
7.       Giảm ngay 30-50% cho quý khách tại Hoàng Quốc Việt.
xe hut be phot

Xin lưu ý: Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp tất các dịch vụ hut be phot gia re, vệ sinh môi trường đến tất cả các ngõ ngách tại Hoàng Quốc Việt, quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập www.hutbephothanoi1.com để có thông tin đầy đủ nhất về tất cả các dịch vụ vệ sinh môi trường của chúng tôi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ & PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ HÀ NỘI
ĐT: 0919.020.860 * (04)-6329.0901
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!!!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét