Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội với hiệu suất làm việc cao , chúng tôi nhận phục vụ công việc xử lý thông tắc cống vệ sinh, hut be phot, xử lý chất thải rửa... trong đó bao gồm dịch vụ thông tắc cống bà triệu giá rẻ, một dịch vụ đang trong chương trình giảm giá 20 %  của công ty hiện đang áp dụng cho toàn bộ các khách hàng tại hà nội. Bạn thì sao, nhà bạn có bị tắc cống không, bạn đã xử lý vấn đề hút bể phốt cho gia đình mình chưa, đừng lo lăng đã có chúng tôi đây, công ty chúng tôi có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Hãy gọi và lưu lai số điện thoại cuả bên công ty chúng tôi ngay nhé: 0944.762.999. Phục vụ nhanh chóng nhất và hiệu quả tối đa ngoài sức tưởng tượng.
hút bể phốt giá rẻ

Dịch vụ thông tắc cống và những quy cách làm việc mà công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội quy định như sau:

Công việc thông cống là công việc không nặng nhọc nhưng rất tế nhị bởi nó là vấn đề chất thải , nếu ai sợ bẩn sẽ không bao giờ làm được, nhưng chúng tôi thì khác với đội ngũ nhân viên làm việc bên công ty luôn là những nhân viên chịu khó  đặc biệt không sợ bẩn, không quản ngại nắng mưa hay ngày đêm bất cứ lúc nào có khách hàng yêu cầu là chúng tôi có mặt liền.
Dịch vụ thông cống của công ty yêu cầu các nhân viên luôn tuân thủ với tất cả các quy định mà công ty đề ra để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
-Khi khách hàng yêu cầu thì nhân viên phải có măt đúng giờ đã hẹn.
-Khi tiến hành khảo sát công việc xong nhân viên phải báo giá cho bên khách hàng.
-Phải được sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên mới được làm việc.
-Yêu cầu làm việc nhanh , báo giá trọn gói và không có phát sinh cũng như gián đoạn trong công viêc.
Thông tắc cống tại hà đôngThông tắc cống tại hà đông
-Công việc thông tắc cống nhân viên được áp dụng các loại máy bên công ty như: máy hơi máy khí, máy lò xo, máy cáp , lò xo to va lò xo nhỏ , được kết hợp cùng bột thông tắc cống và dung dịch thông đường ống.
-Công việc hút bể phốt giá rẻ bên cống ty áp dụng các loại xe hút có giấy phép xử lý chất thải, luôn phục vụ nhanh và đúng khối lượng chuẩn.
-Cuối cùng là kết thúc công việc , khách hàng được nhân viên bàn giao lại không gian.
Mọi thông tin chi tiết để khách hàng liên hệ với chúng tôi là:
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
Điện thoại: 0944.762.999 - 0463.29.0901
Trụ sở làm việc chính là : 143 cầu giấy - hà nội.
Phục vụ quý khách hàng 24/24

0 nhận xét:

Đăng nhận xét