Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Trong hơn 19 năm hoạt động, Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội luôn có bước phát triển vượt bậc trên tất cả các mặt: về hệ thống máy móc, trụ sở hoạt động đến uy tín công việc... công ty đã vươn lên thành Tổng công ty lớn , có khả năng thi công nhiều loại hình công việc như:
  • Các công việc thông tắc cống, lắp đặt đường ống, thay thế thiết bị điện nước.
  • Các công việc: xử lý hut be phot, nạo vét hố ga sạch sẽ nhanh chóng chuyên nghiệp nhất.
  • Các công việc chống thấm dột công nghệ cao.
  • Các công việc hút bể phốt gia lâm và khu vực hà nội.
  • Các công trình đê kè, cấp thoát nước, xử lý chất thải.
  • Và nhiều loại công việc khác nữa.
Thông tắc cống siêu rẻ tại hà nội

Đôi nét về công ty , về dịch vụ hút bể phốt của công ty hiện nay:

Là một công ty có truyền thống và bề dầy lịch sử trong các công việc thông tắc cống và hút bể phốt chuyên nghiệp ,lắp đặt các sản phẩm điện nước, trong những năm gần đây cùng với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế trong nước và để phù hợp với xu thế hội nhập của nền kinh tế thế giới, lãnh đạo Công ty đã có chủ trương đa dạng hoá ngành nghề ,tham gia vào nhiều lĩnh vực như: thong cong, lắp đặt các công trình điện nước ..... Công ty ngày càng được nâng cao và thương hiệu của Công ty cũng ngày càng được khẳng định trên thị trường trong nước và hà nội.
Công ty luôn đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao trình độ, nâng cao tay nghề của công nhân với mục tiêu chất lượng dịch vụ hút bể phốt đi đôi với việc hạ giá thành dịch vụ. Cùng với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000, đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật giầu kinh nghiệm, năng lực trang thiết bị ngày càng hiện đại, Công ty đã xây dựng chữ tín trên thương trường và chiếm được thị phần khá rộng ở thị trường trong nước, đã và đang thâm nhập vào thị trường nước ngoài.
Hút bể phốt siêu rẻ tại hà nội
Trong những năm tới Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội tiếp tục đầu tư đổi mới trang thiết bị máy thông cống và xe hút bể phốt, kỹ thuật công nghệ hiện đại, tăng cường hợp tác liên doanh liên kết để không ngừng tăng cao khả năng kinh tế nhằm đảm bảo chất lượng công việc ngày càng cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng .
Nếu khách hàng muốn thông tắc cống hay xử lý bể phốt.... xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ cụ thể sau:
Công ty vệ sinh môi trường đô thị hà nội.
Điện thoại liên hệ: 0944.762.999
Trụ sở chính : 143 cầu giấy - hà nội.
Phục vụ nhanh chóng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét